Searching...
Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Cách dùng đệm mát xa toàn thân Goodfor

23:47
Đệm mát xa toàn thân Goodfor giảm đau nhức cơ thể đặc biệt là vùng lưng, vai, gáy, hông, đùi, giúp lưu thông khí huyết, tốt cho hệ tim mạch; tăng cường trao đổi chất, phục hồi thể trạng, giúp bạn ngủ ngon hơn, đẩy lùi mệt mỏi căng thẳng…Tuy nhiên nó chỉ mang lại hiệu quả khi bạn biết cách dùng, dùng đúng cách. Ngược lại dù nó tốt nhưng bạn dùng không đúng cách thì không mang lại hiệu quả, thậm chí không an toàn. Dưới đây là cách dùng đệm mát xa toàn thân Goodfor bạn nên biết nếu có ý định mua và dùng sản phẩm này.
 

Chiếc đệm mát xa toàn thân này dành cho những ai hay bị nhức mỏi cơ thể, đau lưng, đau vai gáy hông đùi, muốn có một thiết bị chăm sóc sức khỏe mà lại kết hợp được với nghỉ ngơi. Có chiếc đệm này bạn có thể tranh thủ dùng để chăm sóc bản thân lúc rảnh rỗi, sau một ngày dài làm việc vất vả hoặc đơn giản là trải ra nằm nghỉ trưa tại nơi làm việc rất tiện dụng. Thiết bị có khả năng đấm bóp, mát xa, day huyệt giúp giảm đau nhức cơ thể đặc biệt là đau lưng, đau cổ vai gáy, đau hông đùi…
 
Cách dùng đệm rất đơn giản, mỗi ngày bạn dùng khoảng 20 phút, dùng đều đặn mỗi ngày. Nếu bạn thích dùng nhiều hơn cũng được, khoảng 2-3 lần 1 ngày nhưng cách nhau vài giờ để có thể ổn định, thích ứng và đệm cũng bền hơn.
 
Đệm được điều khiển bằng bảng điều khiển với các nút chức năng, mỗi nút có 2 chế độ tắt/bật. Nút Shoulder điều chỉnh mát xa vùng vai và cổ, nút Lumbar điều chỉnh mát xa xoa bóp vùng lưng, nút Legs phụ trách điều khiển mát xa đùi và chân. Bạn có thể chọn mát xa toàn thân bằng cách bấm nút On; mát xa từng bộ phận thì ấn từng nút tương ứng.
 
Chọn chế độ mát xa rung liên tục hoặc tốc độ rung chậm nhanh hoặc rung mát xa thư giãn bằng nút Mode. Chọn nút Heat để chọn chế độ tỏa nhiệt. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn mà bạn chọn chế độ phù hợp nhất, giúp bạn chăm sóc cơ thể dễ chịu nhất.
 
Dùng xong nên tắt máy, rút nguồn để đảm bảo an toàn, gấp đệm gọn gàng. Biết cách dùng đệm mát xa toàn thân Goodfor đúng cách chưa đủ, bạn cần phải biết cách bảo quản thiết bị nữa thì mới bền đẹp và an toàn khi sử dụng. Bạn không để đệm ở gần bếp, nguồn nhiệt, nơi nóng ẩm, ẩm ướt. Không giặt đệm mà nên lau nệm bằng vải mềm  cùng dung dịch tẩy rửa trung tính.
 
Trên đây là cách dùng đệm mát xa toàn thân Goodfor, một lưu ý nhỏ nữa là trước khi học cách dùng thì bạn cần mua được hàng chuẩn đã vì nếu mua phải hàng lởm thì dùng đúng đến mấy cũng không có hiệu quả được. Trên thị trường có hàng giả hàng nhái rồi nên khi mua hàng cần tinh ý, chọn lựa địa chỉ mua hàng uy tín. Hiện có Halo Shopping là địa chỉ bán đệm mát xa uy tín trên toàn quốc, ship hàng khắp mọi nơi, nhận hàng mới thanh toán, bảo hành chất lượng đầy đủ, có địa chỉ kinh doanh rõ ràng đảm bảo an tâm tin tưởng. Địa chỉ cụ thể:
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn/may-massage/nem-massage

0 nhận xét:

Đăng nhận xét