Searching...
Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Dịch vụ xin giấy phép quảng cáo

19:48
Trọng Tín Law là một trong những doanh nghiệp chuyên tư vấn, cung cấp dịch vụ xin giấy phép quảng cáo, mục đích là để hỗ trợ doanh nghiệp, thương nhân có thể đưa nội dung, kịch bản quảng cáo của mình lên các phương tiện thông tin đại chúng.

Hoạt động quảng cáo được diễn ra sôi nổi trong những năm gần đây, với từng hình thức quảng cáo khác nhau sẽ có lượng tiếp cận của khách hàng, độ phổ biến của thương hiệu khác nhau... nhất là quảng cáo trên truyền hình.

Tuy nhiên để đảm bảo tính chính xác các thông tin quảng cáo, đảm bảo nội dung quảng cáo không vi phạm pháp luật, đảm bảo sản phẩm quảng cáo không nằm trong danh mục cấm quảng cáo... thì nội dung, kịch bản quảng cáo cần phải được kiểm duyệt chặt chẽ bởi cơ quan chức năng. Khi nội dung và các thông tin yêu cầu đáp ứng đủ điều kiện cơ quan chức năng đưa ra thì doanh nghiệp, thương nhân sẽ được cấp giấy phép quảng cáo.

Các sản phẩm nằm trong danh mục được phép quảng cáo rất là nhiều, chúng tôi không thể liệt kê chi tiết từng danh mục sản phẩm ở đây được, khi xin giấy phép quảng cáo thì áp dụng chung cho các sản phẩm này, vì vậy quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi có nhu cầu xin giấy phép quảng cáo và liên hệ tới dịch vụ của Trọng Tín Law chúng tôi. Qúy khách có thể tham khảo chi tiết dịch vụ của Trọng Tín Law tại địa chỉ: http://trongtinlaw.com/xin-giay-phep/giay-phep-quang-cao
Tại đó chúng tôi có liệt kê đầy đủ thông tin của các nhóm sản phẩm được phép quảng cáo và các hình thức quảng cáo khác nhau.