Searching...
Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Kích hoạt bản quyền window 10 Build 10240

09:07
Trong thời gian qua cộng đồng mạng đang cảm thấy hào hứng khi mà thông tin nhiều người sử dụng window lậu vẫn được update lên window 10 bản quyền. Ngay cả mình cũng vậy, đã thử và update thành công ngon lành.

Tuy nhiên với những bạn nào cài trực tiếp window 10 bản RTM có build 10240 chính thức được phát hành thông qua USB hoặc thông qua DVD, nếu bạn lo ngại vì khi cài đặt sẽ không có key kích hoạt thì đừng lo lắng nhé, bởi cài đặt window 10 cũng tương tự như các bản window khác nhưng đặc biệt khác với khi cài đặt window 8 hoặc window 8.1 đó là bạn có thể bỏ qua bước nhập key để kích hoạt sau giống như window 7.

Sau khi việc cài đặt hoàn tất, màn hình window hiện ra, giờ muốn kích hoạt bản quyền hết sức đơn giản, bạn chỉ cần thao tác với mấy dòng lệnh trên Dos như sau:

Đầu tiên là nhấn chuột phải vào biểu tượng start menu và chọn dòng Command Pormpt (Admin) lúc đó cửa sổ Dos quen thuộc hiện ra., bạn có thể copy dòng lệnh lần lượt sau:
slmgr /ipk W269N-WFGWX-YVC9B-4J6C9-T83GX
Đợi cho một cửa sổ popup hiện ra và nhấn ok, tiếp theo copy dòng lệnh:
slmgr /skms kms.xspace.in
Nhấn Enter và một lần nữa một cửa số popup hiện ra, nhấn OK và tiếp theo bạn copy dòng lệnh sau:
 slmgr /ato
Một cửa số hiện ra tiếp, vậy là bạn đã thành công, giờ vào kiểm tra xem window của bạn đã được kích hoạt hay chưa nhé. Tôi đã làm và thành công 100%

Chúc bạn thành công !