Searching...
Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Dịch vụ khắc dấu hoàn công

20:49
Dấu hoàn công liền mực, dấu hoàn công chấm mực, đây là hai loại dấu hoàn công phổ biến hiện nay. Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng loại dấu này có thể liên hệ với Trọng Tín Law để khắc con dấu này.
Mặt dấu hoàn công

Dịch vụ khắc dấu hoàn công tại Trọng Tín Law sẽ khắc những con dấu bền, đẹp, giá cả phải chăng nhất. Khi liên hệ, quý khách đưa ra yêu cầu là khắc con dấu hoàn công liền mực hay chấm mực, kích thước như thế nào? Màu mực sử dụng? Số lượng con dấu? Ngày nhận dấu? Khi có những thông tin trên, Khắc Dấu Trọng Tín sẽ trả lời nếu dịch vụ của chúng tôi có thể đáp ứng được với những yêu cầu mà quý khách đưa ra ở trên, đồng thời Khắc Dấu Trọng Tín cũng sẽ báo giá dịch vụ để quý khách tham khảo. Nếu đồng ý với những thông tin đó, Trọng Tín sẽ chuyển mẫu dấu hoàn công mà quý khách yêu cầu ở trên xuống xưởng khắc để tiến hành khắc.

Nếu quý khách có nhu cầu khắc dấu hoàn công xin vui lòng liên hệ ngay với dịch vụ khắc dấu của Trọng Tín để được sở hữu con dấu hoàn công bền, đẹp, giá rẻ nhất. Rất vui khi hợp tác !