Searching...
Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Làm công bố thực phẩm chức năng

20:17
Với nhiều năm kinh nghiệm và vốn kiến thức chuyên ngành, Trọng Tín Law đã làm nhiều hợp đồng công bố thực phẩm chức năng cho hầu hết những doanh nghiệp đang kinh doanh, sản xuất, chế biến loại sản phẩm này.

Để làm công bố chất lượng thực phẩm chức năng không phải chuyện đơn giản, nếu không có kinh nghiệm chắc chắn bạn sẽ gặp phải những rắc rối phiền phức xảy ra trong khi chờ xét duyệt hồ sơ, hoặc lúng túng với việc xây dựng hồ sơ, rất nhiều yếu tố ảnh hưởng không tốt tới kết quả cũng như thời gian triển khai công việc.

Vì những vướng mắc, phiền toái... trên Trọng Tín Law đã cung cấp dịch vụ làm công bố thực phẩm chức năng với mong muốn mang kiến thức, kinh nghiệm của mình nhằm giải quyết những vấn đề khó khăn đó. Để có thể làm được điều này, thì đội ngũ chuyên viên của Trọng Tín Law đã được đào tạo bài bản, kinh nghiệm làm việc thực tế triển khai nhiều hợp đồng làm công bố cho nhiều doanh nghiệp.

Khi xây dựng hồ sơ làm công bố chất lượng, quý khách cần chú ý tới thành phần thủ tục, và thủ tục này liên quan tới loại thực phẩm mà quý khách làm công bố, cụ thể là thực phẩm chức năng nhập khẩu và thực phẩm chức năng sản xuất, chế biến trong nước. Thông tin thủ tục công bố quý khách có thể tham khảo tại đây !

Hoặc quý khách có thể liên hệ trực tiếp với tư vấn viên của Trọng Tín Law để được tư vấn hoàn toàn miễn phí !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét