Searching...
Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016

Máy xoa bóp toàn thân

19:49
Xoa bóp, bấm huyệt, massage... là những bài trị liệu được nhiều đời sử dụng, các bác sỹ, chuyên gia vật lý trị liệu thường xuyên sử dụng phương pháp này để điều trị một số bệnh, giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao thể trạng tinh thần... do tác dụng của việc xoa bóp, bấm huyệt, massage mang lại là rất tốt, cho nên các kỹ sư đã đưa ra ý tưởng là sử dụng chiếc máy để thay thế cho con người trong việc điều trị bằng phương pháp này, vì vậy mà chiếc máy xoa bóp toàn thân đã được ra đời. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về cấu tạo, chức năng, tác dụng của chiếc máy này nhé.
Máy xoa bóp toàn thân

Tìm hiểu về máy xoa bóp toàn thân:

- Cấu tạo: Máy được chế tạo với các túi khí, con lăn, động cơ, bảng điều khiển... hoạt động của chúng là làm sao mô phỏng được các bài mát xa, bấm huyệt, xoa bóp của những chuyên gia trị liệu bằng phương pháp này, từ đó cho người sử dụng có được cảm giác như chính các chuyên gia đó thực hiện trị liệu cho mình vậy.
- Chức năng: Máy xoa bóp toàn thân có chức năng mát xa, xoa bóp, bấm huyệt... dựa vào sự hoạt động của các con lăn, túi khí được bố trí, sắp xếp cách hợp lý, tiếp xúc với các huyệt đạo trên cơ thể để mát xa, xoa bóp, bấm huyệt mang lại hiệu quả trị liệu cao.
- Tác dụng: Tác dụng của máy xoa bóp toàn thân cũng như tác dụng của các bài mát xa, xoa bóp, bấm huyệt... vậy, bởi chiếc máy sinh ra với mục đích là mô phỏng các bài mát xa, xoa bóp, bấm huyệt... vì vậy tác dụng của nó chính là tác dụng của các phương pháp trị liệu mang lại.

Hình dáng bên ngoài của máy được thiết kế giống với chiếc ghế ngồi, vì vậy ngoài tên gọi là máy xoa bóp toàn thân thì nó còn tên gọi khác đó chính là ghế mát xa toàn thân đang nổi tiếng trên thị trường.

Hiện không ít doanh nghiệp, công ty, nhà cung cấp giới thiệu sản phẩm này, nhất là tại các trung tâm thương mại, siêu thị... và tất nhiên cũng không thể thiếu hình thức kinh doanh Online. Với hình thức kinh doanh Online sẽ giúp người tiêu dùng có thể mua được chiếc máy xoa bóp toàn thân với giá rẻ, chất lượng. Và Halo Shopping là một trong những đơn vị như vậy, kinh doanh dòng máy này để người tiêu dùng có thể sở hữu chiếc máy với giá rẻ, vẫn đầy đủ các chính sách bảo hành bảo dưỡng... Để mua chiếc máy tại Halo Shopping, quý khách vui lòng liên hệ với Halo Shopping theo thông tin sau:
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

1 nhận xét: