Searching...
Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Cách sử dụng và bảo dưỡng xe đạp thể dục Spin Bike

20:14
Bạn đang sở hữu một chiếc xe đạp thể dục Spin Bike, đó là dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn tập luyện hàng ngày. Những liệu rằng bạn có đang sử dụng  và bảo dưỡng đúng cách để xe luôn được bền lâu nhất? Nếu chưa thì các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của Halo Shopping nhé.
 
Cách sử dụng
 
+ Mặc dù xe đạp thể dục Spin Bike cũng giống như hầu hết các dòng xe tập chất lượng khác, đều được phủ một lớp sơn tĩnh điện chống xước, chống oxi hóa bên ngoài khung nhưng khi tập bạn cũng hết sức tránh tối đa mồ hôi rớt lên xe. Bạn nên sử dụng khăn mềm quàng qua vai để thấm mồ hôi trong quá trình tập bởi mồ hôi có chứa nhiều muối nên dễ làm bong lớp sơn, khiến xe bị bị cũ và ăn mòn nhanh hơn.

 
+ Trước khi leo lên xe ngồi đạp nên kiểm tra các ốc vít ở bàn đạp, cọc yên xem đã chắc chắn hay chưa và căn chỉnh yên xe sao cho cảm thấy thoải mái nhất, yên không được quá cao hoặc quá thấp. Như vậy vừa đảm bảo an toàn cho người tập, vừa khiến xe không bị rung lắc, giữ được độ bền cao.
 
+ Không được treo các vật nặng lên tay cầm của máy tập đạp xe vừa khiến tay lái không bị lệch, giúp bạn hạn chế chấn thương trong khi đạp xe vừa giúp xe được bền lâu.
 
+ Khi tập, bạn nên đặt xe ở vị trí bằng phẳng, không vướng víu các vật dụng khác để tránh trường hợp bị ngã, va đập vào các vật xung quanh.
 
Cách bảo dưỡng
 
+ Thường xuyên vệ sinh xe đạp tập để tránh bám bụi. Bạn có thể sử dụng khăn lau mềm lau chùi nhẹ nhàng để tránh làm tróc lớp sơn bên ngoài của xe.
 
+ Khác với các dòng xe tập khác dùng bộ hộp xích khó lau chùi, bảo dưỡng, Spin Bike cải tiến hơn với bộ phận bánh đà kết hợp dây curoa truyền động. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, dây curoa cũng không tránh khỏi bị nhão nên bạn chú ý thay mới kịp thời và tra dầu ở trục truyền động để tránh bị dít, độ ma sát lớn gây hao mòn dây.
 
+ Cuối cùng bạn cần đặt xe ở vị trí thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và nên mua một mảnh vải mềm để trùm lại khi không sử dụng.
 
Trên đây là một số lưu ý về cách sử dụng và bảo dưỡng xe đạp tập thể dục Spin Bike đơn giản nhất. Mong rằng những thông tin đó sẽ giúp bạn tập luyện với xe được lâu dài hơn. Còn nếu như bạn chưa có chiếc xe đạp tập cho riêng mình và muốn xem trực tiếp mẫu xe Spin Bike cũng như nhiều mẫu xe tập khác thì có thể tới Halo Shopping theo địa chỉ:
 
HALO SHOPPING
HOTLINE:0987 636 081 – 0916180 361
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KĐT Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét