Searching...
Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Chất lượng của xe đạp thể thao giá rẻ Shika SK2

22:39
Phần lớn chúng ta khi chuẩn bị đi mua xe đạp thể thao sẽ tham khảo người thân, bạn bè hoặc các bài viết trên mạng. Tuy nhiên, bên cạnh tìm hiểu các bài viết tư vấn trên mạng, bạn cũng đừng bỏ qua “mỏ vàng” kinh nghiệm trên các forum, diễn đàn mạng xã hội. Qua tổng hợp nhiều ý kiến được các thành viên trao đổi, mình đã chọn được một đánh giá khách quan của một anh về chất lượng của chiếc xe đạp thể thao giá rẻ Shika SK2 trên diễn đàn uy tín webtretho.  Các bạn hãy tham khảo xem đó là gì nhé.
 
“ Em thường hay vào diễn đàn đọc chia sẻ của mấy bác. Hôm nay mới có dịp bộ chia sẻ kinh nghiệm của mình cho các bác đang chuẩn bị mua xe đạp thể thao.
 
Chả là trước đó em đang có nhu cầu mua chiếc xe đạp thể thao về để tiện đi lại, đôi lúc tranh thủ đạp xe ra công viên hóng gió. Nhưng vì không có nhiều tiền nên tìm loại xe nào rẻ chút. Cũng có tham khảo nhiều chỗ bán xe đạp ngoài mấy con phố trên đường Bà Triệu, Cao Bá Quát, Ngọc Thụy, Tây Hồ, …. Nhưng xe họ bán toàn trên 3 triệu, vậy là không đủ túi tiền rồi. Rồi tự dưng lân la thế nào tìm được bài viết của một bác lớn tuổi hơn cũng đang sử dụng một con xe đạp đúng như ý, khoảng tầm trên dưới 2 triệu. Thế là theo địa chỉ đó, em qua tận nơi xem trực tiếp luôn.
 
Địa chỉ đó là Halo Shopping, nghe bảo là đại lý chuyên phân phối hàng chính hãng. Đến nơi thì được nhân viên bán hàng chỉ cho mấy mẫu xe, trong đó em vừa ý nhất là chiếc xe đạp thể thao giá rẻ Shika SK2 màu đỏ vì giá hợp lý, thiết kế lại đẹp, hợp với cả nam và nữ.
 
Bạn nhìn hình ảnh trên thì thấy chiếc xe đó như thế nào? Riêng em thì em thấy khá ưng, chả khác loại xe đắt tiền là mấy. Còn khi xem xét chất lượng của xe thì em lại càng yên tâm hơn. Thiết kế xe rất chắc chắn, thường thì mấy loại xe giá rẻ như vậy chẳng bao giờ có bộ khung sườn cứng cáp cả. Nhưng với SK2 thì khác, nó được làm bằng khung thép carbon phủ thêm 2 lớp sơn tĩnh điện cao cấp nên đã chắc lại còn chắc hơn.
 
Em thích nhất là bộ truyền động 21 số của xe, hộp sang số lại để ngay ở gần tay lái nữa nên lại càng ưng hơn vì dễ điều khiển tốc độ. Bộ xích líp đều thuộc hãng Shimano – em rất thích các phụ tùng từ hãng này vì nó bền và đảm bảo chất lượng. Ban đầu cứ tưởng xe rẻ chắc đạp chậm lắm nhưng ngồi lên xe đạp thử vài vòng thì mới biết mình đã nhầm. Vì là dòng xe đạp địa hình nên xe chạy rất bon trên mọi cung đường, ngay cả trên đoạn đường đầy sỏi đá hay bùn lầy đều chạy được mà lại không khiến người lái tốn nhiều sức lực.
 
Em đã đặt ngay luôn chiếc xe và nhờ nhân viên giao hàng đến tận nhà. Nếu bác nào quan tâm và muốn mua con xe kiểu như vậy thì em cho địa chỉ bên Halo Shopping ở dưới đây. Nếu như các bác ở xa hoặc không có thời gian đến trực tiếp thử xe thì lên trang: http://haloshopping.com/c/xe-dap-the-thao/ để xem thông tin và hình ảnh các mẫu xe nhé.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét