Searching...
Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2018

Đầu tư máy hút bụi công nghiệp cho nhà xưởng

00:53
Môi trường làm việc là yếu tố then chốt để tạo ra một sản phẩm chất lượng, đảm bảo được sức khỏe cho người lao động, và đảm bảo nguồn thu cho doanh nghiệp.

Mỗi nhà xưởng sản xuất luôn có những cơ chế giúp cải thiện môi trường làm việc tăng tính hiệu quả cho công việc, và sử dụng máy hút bụi công nghiệp là một trong những phương án được đề cập tới trong bài viết này.

Cụ thể là sử dụng máy hút bụi công nghiệp sẽ giúp cho nền nhà xưởng được sạch sẽ hơn, không còn bụi bẩn bám két trên nền nhà xưởng, và với hệ thống hút bụi nữa thì chắc chắn không chỉ nền nhà xưởng mà còn trong không khí cũng được đảm bảo hơn, trong lành hơn.

Mới đây nhà xưởng mình có đầu tư hai chiếc máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng để phục vụ cho công tác vệ sinh nhà xưởng, với diện tích hơn 6 ngàn mét vuông, nhân công làm việc liên tục nên cũng cần có cả những nhân viên chuyên dọn dẹp nền nhà xưởng, đảm bảo môi trường làm việc cho nhân công.

Với việc đầu tư hai chiếc máy đó sau một thời gian sử dụng mình thấy hiệu quả công việc cao hơn hẳn, bởi trước khia không có nên nền nhà xưởng hay bị bẩn, đi lại rất bất tiện, giờ thì khác rồi, nền nhà xưởng sạch hơn, đi lại dễ dàng hơn, môi grownwgf làm việc tốt hơn, cho nên năng xuất lao động cũng cao hơn hẳn.

Hai chiếc máy hút bụi mà mình mua là chiếc máy hút bụi Clepro S3/80 có độ bền khá cao, bởi mình dùng tính đến thời điểm hiện tại cũng được 2 năm rồi mà chả phải sửa chữa hay thay thế phụ kiện gì cả, rất hài lòng. Sắp tới tính mua thêm 2 chiếc nữa để phục vụ cho nhu cầu xưởng mới xây.
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét