Searching...
Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Những mẫu máy tập dạng xe đạp bạn nên mua dịp cuối năm

20:07
Với cái tiết trời se se lạnh như thế này cộng với thời tiết đang chuyển mưa làm cho nhiều người trong đó có bạn khó để bỏ giấc ngủ ngon với chiếc chăn ấm để dậy tập thể dục hay ra công viên chạy bộ, đạp xe. Thêm vào đó nhịp sống cuối năm bận rộn nên việc sắp xếp thời gian đến phòng tập cũng khó khăn đối với một số người. 
 
Bởi vậy mà đa số  họ đã chọn giải pháp luyện tập thể dục tại nhà với máy tập dạng xe đạp vì đặc thù dòng máy này khá dễ tập, phù hợp với mọi thành viên trong gia đình và hơn hết nữa nó mang lại hiệu quả cao trong việc tăng cường sức khỏe và cải thiện vóc dáng. Nhờ những lợi ích đó mà dòng máy tập này ngày càng ưa chuộng, kéo theo đó là thị trường cũng sốt theo với “muôn hình vạn trạng” mẫu mã, thương hiệu và giá cả khác nhau. Để dễ dàng cho việc chọn mua máy tập dạng xe đạp cuối năm này, Halo Shopping xin điểm danh qua những mẫu xe chất lượng từ những thương hiệu uy tín mà bạn nên mua.

Xe đạp tập thể dục Air Bike

Đây là mẫu xe tập toàn thân giá rẻ. Xe có thiết kế cải tiến hơn so với nhiều mẫu khác với khung máy làm bằng thép nguyên chất nên tạo độ chắc chắn và an toàn cho người tập. Các bài tập trên xe đạp thể dục Air Bike bao gồm: tập thể lực, tập liên hoàn kết hợp tay và chân, giúp ổn định huyết áp, cải thiện tim mạch đồng thời giảm căng thẳng, mệt mỏi. Đặc biệt khi mua chiếc xe tập này tại Halo Shopping, bạn còn được nhận một thước đo 3 vòng cơ thể cùng với 1 chiếc máy massage xung điện rất tiện ích cho việc chăm sóc sức khỏe.

Xe đạp tập thể dục trong nhà Spin Bike

Đây là một dòng xe tập mới ra mắt cách đây không lâu nhưng lại rất được khách hàng của chúng tôi ưa chuộng. Xe có nhiều cải tiến mới cả về kiểu dáng bên ngoài lẫn tính năng vượt trội. Mẫu Spin Bike này còn được thu hút bởi thiết kế sang trọng, nhỏ gọn với diện tích phủ mặt chỉ tầm khoảng 1m2 nên bạn có thể đặt ở bất cứ nơi nào trong nhà để tiện cho việc tập luyện. Ngoài ra, dòng Spin Bike mới đây còn ra mắt một mẫu mới có tên xe đạp tập thể dục Spin Bike XHS 101, mẫu này thường được sử dụng nhiều tại các phòng tập gym nhờ tải trọng lớn.

Xe đạp phòng tập gym cao cấp RS

RS là dòng xe đạp tập thể dục cao cấp hàng đầu hiện nay, luôn nằm trong danh sách sản phẩm bán chạy nhất năm 2016. Xe có thiết kế sang trọng với 2 màu đỏ đen và trắng đen cho bạn lựa chọn tùy theo sở thích cá nhân. Nhờ áp dụng công nghệ cao, có tải trọng lớn nên RS đáp ứng nhu cầu tập luyện tại nhà và cả phòng tập gym chuyên nghiệp. Mẫu xe cao cấp RS này có khung sườn bằng thép ống loại lớn chịu lực tốt, kiểu dáng như chiếc xe đua chuyên nghiệp.
 
Trên đây là 3 mẫu máy tập dạng xe đạp đáng mua nhất trong dịp cuối năm để tiện cho việc tập thể dục tại nhà, nâng cao sức khỏe và cải thiện vóc dáng đón Tết. Nếu như muốn biết chi tiết hơn về các mẫu xe, bạn có thể vào từng link danh mục sản phẩm để tham khảo: http://halohalo.vn/may-tap-the-duc/xe-dap-tap-the-duc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét