Searching...
Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Máy massage cầm tay

00:23
Máy massage cầm tay là dụng cụ dùng để massage rất tiện dụng, nó có kích thước nhỏ, có cán để cầm và có thể massage nhiều nơi trên cơ thể. Ngày nay với việc phát triển của xã hội, nhiều người không tránh khỏi những mệt nhọc trong công việc, thường xuyên phải chịu đựng những cơn đau nhức khó chịu. Vì vậy mà cần có giải pháp giúp người dùng giải quyết những vấn đề đó. Sử dụng máy massage cầm tay được cho là phương pháp mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí... 
Dòng máy massage cầm tay khi được bán ra thị trường thường đi kèm với các phụ kiện khác nhau giúp cho việc mát xa được nhanh chóng, trị liệu tùy từng vùng đau nhức. Ví dụ dưới đây là một chiếc máy mát xa loại cầm tay với 7 dầu đi kèm khi được bán.
Máy massage cầm tay
Về công dụng cơ bản của chiếc máy massage cầm tay Hàn Quốc ở trên, quý khách có thể tham khảo dưới đây:
  1. Giúp bạn xóa tan các cảm giác mệt mỏi, uể oải kéo dài;
  2. Đầu kim nhỏ massage bàn tay, bàn chân có tác dụng như châm cứu;
  3. Massage đầu kim lớn sử dụng cho những vùng mỡ thừa, có tác dụng giảm mỡ;
  4. Đầu massage tròn có tác dụng trị nhức mỏi và bầm tím;
  5. Đầu massage chữ U có tác dụng trị thấp khớp, làm tan mỡ bụng;
  6. Đầu massage lõm dùng để massage cổ tay, cổ chân, cột sống có tác dụng trị tê mỏi;
  7. Đầu massage kim mềm chuyên massage các vùng cần săn chắc;
  8. Điều trị các chứng đau nhức bàn tay, bàn chân và các chi ngoài ra máy massage cầm tay 7 đầu còn giúp bạn giảm viêm đau nhức xương khớp.
Khi chọn mua máy massage cầm tay, để đảm bảo sở hữu sản phẩm tốt, phù hợp nhất bạn cần tham khảo một số hướng dẫn chọn mua mà Thế giới thể thao 360 đã chia sẻ tại website của chúng tôi, quý khách có thể tham khảo: Hướng dẫn chọn mua máy massage cầm tay
 
Với những hướng dẫn nêu trên, chắc chắn quý khách sẽ không mắc phải những sai lầm khi chọn mua sản phẩm này. Và hơn hết là tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng rồi lại tiền mất tật mang. Để đảm bảo an toàn khi chọn mua máy massage cầm tay tốt nhất, quý khách hãy gọi tới đường dây nóng của Thế giới thể thao 360, hoặc gửi Email cho chúng tôi, Thế giới thể thao 360 sẽ giúp quý khách chọn được thiết bị massage cầm tay phù hợp nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét